วันพุธที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ซิเดกร้า"...ไวอากร้าไทย

ซิเดกร้า'ไวอากร้าไทย รายการ "คม ชัด ลึก" ทางสถานีโทรทัศน์เนชั่น แชนแนล จัดตอน "ซิเดกร้า"...ไวอากร้าไทย

            รายการ "คม ชัด ลึก" ทางสถานีโทรทัศน์เนชั่น แชนแนล จัดตอน "ซิเดกร้า"...ไวอากร้าไทย โดย นพ.อภิชัย มงคล รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข กล่าวถึงที่มาของการผลิตยาซิเดกร้าว่า ไวอากร้าเข้า มาในประเทศไทยได้ 20 ปี ทุกคนรู้ถึงประสิทธิภาพข้อจำกัดและราคาแพง ในทางการแพทย์เราต้องการให้สัมพันธภาพของคู่สามีภรรยาดีขึ้น เพื่อความอบอุ่นของครอบครัว แต่ส่วนใหญ่คนอายุ 40 ปีขึ้นไป รวมทั้งผู้ที่เป็นโรคประจำตัว เช่น เบาหวาน ความดัน มีความเครียด วัยทอง ทำให้บรรยากาศไม่ง่ายเหมือนเดิม
       
                 "การจะมีเพศสัมพันธ์ที่สำเร็จต้องมีความแข็งที่ยาวนาน เพราะอวัยวะเพศที่แข็งตัวต้องมีการขยายหลอดเลือด ดังนั้นยาชนิดนี้ต้องอยู่ในการควบคุมของแพทย์" นพ.อภิชัยกล่าว

       
                 รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข กล่าวอีกว่า ปริมาณยาชนิดนี้มี 2 ขนาด คือ 50 มล. และ 100 มล. จะมีระยะเวลาในการออกฤทธิ์แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของแต่ละคน รวมถึงการรับประทานยาชนิดใดเป็นประจำด้วย ดังนั้นจึงต้องได้รับคำแนะนำจากแพทย์ ไม่อย่างนั้นอาจเกิดอันตรายถึงชีวิต สำหรับอาการข้างเคียงของผู้ใช้ยาหน้าจะแดง และรู้สึกร้อนผ่าวๆ วิงเวียน หน้ามืด
       
                 นพ.วิทิต อรรถเวชกุล ผู้อำนวยการองค์การเภสัชกรรม กล่าวว่า ที่น่ากลัวที่สุด หากคิดว่ายาตัวนี้เป็นยาปลุกเซ็กส์ หรือเพิ่มความต้องการทางเพศ หากไปซื้อมาเองหรือได้มาจากตลาดมืดอาจเกิดผลข้างเคียงถึงขั้นเสียชีวิต ดังนั้นต้องปรึกษาแพทย์ก่อน ส่วนการซื้อยาต้องมีใบสั่งแพทย์เท่านั้น
       
                 ขณะที่ นายชูชาติ ธนมงคลชัย หรือ เฮียกังฟู ผู้ก่อตั้งนิตยสารไทยเพลย์บอย กล่าวว่า ทุกวันนี้ยาเพิ่มสมรรถภาพทางเพศเกลื่อนไปหมด ไวอากร้าหาก ใครได้กินสมรรถภาพจะแน่นอน เพราะการโฆษณาต่อเนื่องว่ากินแล้วแข็งแรง แต่มีราคาสูง คนระดับกลางและล่างจึงไม่สามารถซื้อได้ แต่จริงแล้วเป็นยาอันตราย เพราะไม่ได้เสริมสร้างสุขภาพแข็งแรง แต่เน้นที่สมรรถภาพทางเพศแข็งแรง ปึ๋งปั๋ง ส่วนยาปลุกเซ็กส์นั้นจะเน้นไปทางสุภาพสตรีมากกว่า เพื่อปลุกให้มีอารมณ์ความต้องการ
       
                 "ปัจจุบันนี้ชายหนุ่มไม่ใช่อายุ 45 ขึ้นไปที่เน้นเรื่องนี้ แต่พบว่าผู้ที่อายุ 30 ปี มักจะเน้นให้มีศักยภาพพลังทางเพศ เพศชายเวลาเข้าในวงสนทนาต่างคนจะโอ้อวดถึงความเก่งของตัวเอง ถึงการมีเพศสัมพันธ์ต่อคืนที่นานหลายชั่วโมง ความเป็นจริงอาจจะทำไม่ได้ก็ได้ เราไม่มีความรู้เรื่องไวอากร้า รู้แต่ว่ากินแล้วแข็ง เป็นการกินกันเอง ฟังและเชื่อจากคำบอกเล่าของเพื่อนเท่านั้น" นายชูชาติกล่าว

0 ความคิดเห็น:

Search

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

บทความที่ได้รับความนิยม

โพสต์แนะนำ

SuperDmaxx ซุปเปอร์ดีแม็กซ์ อาหารเสริมท่านชาย ที่ผลิตจากสมุนไพรธรรมติ 100 %

ไวอากร้าไทย อันดับ 2 : Super-D-maxxx SuperDmaxx  เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ผลิตจากสมุนไพรธรรมติ 100 % ได้รับการพัฒนาขึ้นมาสำหรับการฟื้นฟู...